วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มารู้จักฮจจังกันวันละเรื่อง | บทที่ 3 ผลงานชิ้นแรกของ "ฮจจัง" (15.10.2014)


"มารู้จักฮจจังกันวันละเรื่อง" สำหรับวันนี้จะมาพูดกันในเรื่องผลงานแรกของฮจจังในนามวง Nogizaka46 นั่นก็คือซิงเกิ้ลที่ 7 バレッタ บาเร็ตต้า (วางจำหน่ายวันที่ 27 พฤศจิกายน 2013) 
ที่มีเพลง Barrette (バレッタ) เป็นเพลงเปิดตัว ซึ่งเป็นเพลงที่มีซาวน์ดนตรีที่แปลกและแตกต่างจากซิงเกิ้ลก่อนๆของสาวๆอย่างสิ้นเชิง

ฮจจัง นั้นได้รับหน้าที่ในการทำงานในวงอย่างเต็มตัวมากๆสำหรับซิงเกิ้ลนี้ ซึ่งถือว่าเป็นงานแรกของเธอและก็เป็นงานใหญ่ที่สำคัญที่สุดของเธอเช่นเดียวกัน เนื่องจากเมื่อเธอได้ทำงานในวงอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก เธอก็ได้รับหน้าที่เป็นเซนเตอร์ของวงประจำซิงเกิ้ลนี้ทันที ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมากๆสำหรับแฟนเพลงของสาวๆที่อยู่ๆ พอมีซิงเกิ้ลใหม่ ก็ได้เซนเตอร์คนใหม่มารับหน้าที่เช่นกันและแถมยังเป็นเด็กรุ่นสองที่เพิ่งเข้ามาใหม่อีกด้วย ถึงแม้จะมีกระแสและคอมเม้นต์ออกมามากมายเกี่ยวกับแนวเพลงและเซนเตอร์คนใหม่ แต่สุดท้ายซิงเกิ้ลนี้ก็ได้ผลตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงไม่แพ้ซิงเกิ้ลก่อนๆเช่นกัน สำหรับซิงเกิ้ลนี้มียอดขายอยู่ที่ 347,244 แผ่น (ในญี่ปุ่น) ทำลายสถิติเดิมจากซิงเกิ้ล Girls rule ที่มียอดขายอยู่ที่ 286,492 ซึ่งยอดขายของซิงเกิ้ลนี้ทิ้งห่างซิงเกิ้ล เกิร์ลรูลไปมากกว่า 60,752 แผ่น และนี่คือผลงานชิ้นแรกที่ทำให้แฟนๆรู้จัก "โฮริ มิโอนะ" และทีมแอดมินหนึ่งในฐานะแฟนคลับกลุ่มหนึ่งของวงโนกิซากะ46 เชื่อว่าแฟนๆ จะไม่มีวันลืมผลงานชิ้นแรกของฮจจังแน่นอน



เรียบเรียงบทความโดย GAMEkitt46 และ ทีมแอดมิน
ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก
http://goo.gl/mpYxah
http://stage48.net/wiki/index.php/Barrette
http://nogizaka46.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น