วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ความประทับใจต่อ SCANDAL TOUR 2016 YELLOW in BKK


โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสมาชิกที่แจกให้เฉพาะแฟนๆที่ซื้อ Offivial good
บัตรเข้าชมไลฟ์ก่อนที่จะถูกเจาะรูครับ
     สวัสดีครับผมเกมส์กิตเองครับ จากที่เคยเกริ่นชวนไปเที่ยวคอนเสิร์ต Scandal Tour 2016 Yellow in Bangkok กันในครั้งที่แล้ว จนมาถึงวันงานและมาถึงในวันนี้หลังจากคอนเสิร์ตจบไปอย่างเป็นทางการ
ผมก็ไม่เลิกลาในการจะนำภาพบรรยากาศที่ผมได้สัมผัสด้วยตาของตัวเองมาเล่าเป็นตัวอักษรให้หลายๆท่านที่ไม่ได้มีโอกาสได้มาชมได้ฟังครับ
        ก่อนจะเล่าว่าประทับใจอย่างไร คงต้องเล่ารายละเอียดต่างๆให้ฟังกันก่อนตามลำดับเวลานะครับ
การมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยครั้งนี้ของสาวๆนับเป็นการมาไทยครั้งที่สองในรอบสามปี จากปี 2013 จนถึงปี 2016 นับรวมเป็น 1028 วัน(ไม่ได้นับรวมกับงาน Sonic Bang 2013 ที่จัดขึ้นในปีเดียวกัน) ครั้งนี้สาวๆขนเพลงจากอัลบั้ม YELLOW มาเล่นให้ฟังถึง 9 เพลง และรวมกับเพลงจากอัลบั้มก่อนๆอีก 6 เพลง และความพิเศษสำหรับประเทศไทยที่เป็นประเทศสุดท้ายในแถบเอเชีย สาวๆจึงมีการโชว์เพลงใหม่อย่างเพลง Take me out! ที่จะมีการวางขายอย่างเป็นทางการในปลายเดือนกรกฎาคม ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นความพิเศษที่แฟนๆคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้
       จนมาถึงช่วงอังกอร์ การเซอร์ไพรซ์ที่แฟนๆชาวไทยรวมกันทำ โดยมีแอดมินจากเพจ Scandal tai yo เป็นแม่งานก็ได้ดำเนินมาถึง โดยเป็นการโชว์ป้ายกระดาษสีเหลืองขนาด A4 จากแฟนๆที่อยู่ในฮอลล์ทุกๆคน (รวมถึงผมด้วย) โดยป้ายกระดาษแผ่นนั้นเขียนว่า "1028日待ってたやっとまた会えた!" ซึ่งแปลเป็นไทยได้ใจความว่า "หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลา 1028 วัน ในที่สุดเราก็ได้เจอกันแล้วนะ" ทำเอาสาวๆซึ้งไปตามๆกันเลย นี่คงจะเป็นความประทับใจที่แฟนๆชาวไทยพอจะมอบให้สาวๆได้นะครับ
สำหรับช่วงอังกอร์ก็ได้เวลากระโดดกันแล้วครับ กับอีกทั้งสองเพลง อย่าง Your Song ภาคภาษาอังกฤษกับเพลงที่เราคุ้นเคยกันดีอย่างเพลง Taiyo Scandalous และหลังจากจบเพลงนี้ก็ถึงเวลาปิดม่านการแสดงครั้งนี้อย่างเป็นทางการ 
       มาพูดกันในส่วนของความประทับใจกันบ้างดีกว่าครับ สำหรับผมเองต้องบอกก่อนว่าผมไม่ใช่แฟนคลับของ Scandal มาก่อนเลยนะครับ แต่มีโอกาสได้ฟังเพลง จากอัลบั้มชุดล่าสุดนี่ล่ะครับจากนั้นก็คิดว่าชอบ (คิดว่า ?) ก็เลยมาดู และคิดว่าหลังจากดูจบก็ตั้งใจจะติดตามวงนี้อย่างจริงจังแล้วล่ะครับ 
"ผมหลงรักพวกเธอซะแล้วล่ะครับ" 

เรื่องความประทับใจของผมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นดังข้างต้นแหละครับ

:)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น