วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2559

#006 | วันบอกรัก | GAMEkitt

" ใครทุกคนเขาก็รู้ รู้ว่าฉันรักเธอ มีแต่เธอที่ฉันไม่เคยบอก
คอยเฝ้ามองเธอประจำ เธอคงลืมสังเกต ว่ามีคนหนึ่ง ที่ไม่กล้าบอก ติดอยู่ในหัวใจ
กลัวฉันกลัวถ้าเธอรู้ แล้วเธอไม่สนใจ ก็คงหมดความหมายเลยทุกอย่าง
ถ้าเรื่องจริงเป็นอย่างนั้น จะมองหน้ากันยังไง แต่ถ้าฉันไม่บอก แล้วใครจะบอก ก่อนที่จะสายไป "




ทำไมถึงรู้สึกอินไปกับเพลงนี้มากเลย ในวันนี้
การที่ได้ตัดสินใจบอกคำบางคำกับคนคนนึง กว่าจะตัดสินใจทำแบบนั้นได้มันยากมากเลยนะ
แต่พอได้พูด ได้บอก ออกไปแล้ว ก็ทำให้รู้สึกโล่งใจมากๆเลย
ถึงคำตอบที่ได้รับจะยังไม่ค่อยชัดเจน แต่ก็รู้สึกว่าดีกว่าไม่ได้บอกไป

เกิดมาก็ไม่เคยบอกรักหรือบอกชอบกับใครตรงๆต่อหน้าแบบนี้
เหมือนเป็นบทพิสูจน์บทหนึ่งที่ท้าให้เราทำให้สำเร็จให้ได้
กระนั้นการจะทำอะไรแบบนั้นยังต้องใช้ความกล้าเป็นจำนวนมาก
และเช่นเดียวกันยังต้องเผชิญกับความน่ากลัวของอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น
ซึ่งมันจะเกิดขึ้นก็เมื่อได้พูดกล่าวไปแล้ว คำตอบที่ได้รับกลับมามันไม่โอเค
แต่ก็ได้พยายามบอกไปแล้วนี่เนอะ การที่พยายามทำอะไรสักอย่าง
นั่นแปลว่าเราใส่ใจกับเรื่องนั้นมากๆ ต่อให้จะสำเร็จหรือไม่ แต่อย่างน้อยๆเราก็ได้ก้าวผ่านความกังวลไปแล้ว
จากนี้ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น เราเองก็ไม่สามารถรับรู้ได้  คงทำได้เพียงพยายามต่อไปเท่าที่คนหนึ่งคนจะทำได้
ก็เพราะว่า "ชอบ" ไง จึงพยายามทำให้เธอมีความสุข และจึงมา "บอกชอบเธอ" ไง
มิ้นนี่ขาโหด เยิฟๆ ><

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น