วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/07/24 (Friday)

สวัสดีครับ หายไปนานมากๆเลย ฮจจังหายไปเป็นอาทิตย์แน่ะ คนแปลก็คอยส่องทุกวัน วันแล้ววันเล่า ก็ดีใจครับที่ฮจจังกลับมาเขียนบล๊อกเสียที ครั้งนี้ชื่อบล๊อกก็อาจจะแปลกๆไปหน่อย แต่ก็ไม่รู้จะแปลยังไงแล้วล่ะครับ ก็อยากให้ลองอ่านกันนะครับ ติดว่าคงแปลไม่ค่อยผิดเท่าไหร่น่ะ เอ่อ บล๊อกนี้ฮจจังเล่าว่าไปกินอาหารไทยมาด้วย เราเองก็ดีใจเลยที่ฮจจังสนประเทศไทยเหมือนกันอยากให้ลองมาเที่ยวสักครั้งจัง
เอาเป็นว่าดีใจนะครับ ฮจจังมีความสุขคนแปลก็มีความสุขเช่นกันนะครับ ยังไงก็ช่วยเชียร์ฮจจังด้วยนะครับ ช่วยสนับสนุนเธอด้วยนะครับทั้งในงานร้องเพลง (เซ็นเตอร์อันเดอร์เกิร์ลซิงเกิ้ลที่ 12) และก็รวมถึงงานถ่ายแบบและก็แขกรับเชิญในรายการต่างๆด้วยนะครับ ท่านใดอ่านไม่รู้เรื่อง หรือไม่ค่อยเข้าใจก็ด่ากันเข้ามาได้นะครับ สำหรับผมเองจะพยายามดึงคำเหล่านั้นมาเป็นแรงกำลังใจในการศึกษาภาษาญี่ปุ่นต่อไปครับ (ไม่ได้ประชดนะครับ ด่าได้จริงๆ ฮา)  ขอบคุณมากครับ งั้นเอาเป็นว่าคำโปรยของผู้แปลในบล๊อกหัวข้อนี้ ขอจบลงเพียงเท่านี้ครับ 
ไปอ่านกันดีกว่าครับ แล้วเราจะมาเจอกันใหม่ เมื่อตอนที่ฮจจังเขียนบล๊อกนะครับ
ผิดพลาดอย่างไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ バイバイ〜






-----------------------------------------------------------------------------------------------
TOPIC: 丑の日だって。けっ (Ushinohi datte. Ketsu ; ถึงแม้เป็นวันเทศกาลแห่งการกินปลาไหล。)
DATE: 2015/07/24 (Friday) 21:30




ไตเติ้ลของบล๊อกนี้ ถูกคิดร่วมกันกับรันเซค่ะ
คิดด้วยกัน (´。•ᵕ•`)੭
ขอบคุณค่า〜♡

ไม่นานมานี้、ได้ไปกินเกี๊ยวซ่าร้านที่อร่อยที่สุดค่ะ
มีความสุขจัง。
สิ่งที่จะไปกินต่อไปกับมาริกะซัง
นั่นก็คืออาหารไทยนั่นเอง!
น่าอร่อยจังค่ะ〜
กินจนเต็มท้องไปเลย
ตั้งแต่สัญญากันไว้
ก็เฝ้ารอคอยตลอดเลย
แฮปปี้จังเลยค่ะ

สวัสดีค่า
โฮริ มิโอนะเองค่ะ♫





ช่วงนี้

พวกมิเรียได้มาอยู่ที่บ้านฉันค่ะ。
มิเรียกับจุนนะช่วยกันทำสเต็กค่ะ。
ส่วนอายาเนะทำน้ำแข็งไสค่ะ。
เซย์ระรินซังก็มาด้วยค่ะ
พวกเราได้ไปกินที่สตาร์บัคมาค่ะ。
มาริกะซังกับฉันได้กินอาหารไทยด้วยล่ะ。
ส่วนฮินาโกะกับจุนนะก็ไปร้านเสริมสวยกันค่ะ。


ส่วนความจริงอีกอย่างนึงก็คือ(*・ω・)ノ
เนื่องจากมีวันพิเศษอย่างวันเกิดของฮินาโกะ กับ แอนนา ซุย เราจึงเฉลิมฉลองงานกันค่ะ
อยากไปฉลองกินเนื้อย่างจังเลย





เพลง『別れ際、もっと好きになる』
สามารถรับชมอย่างสาธารณะบน YouTube ได้แล้วนะคะ。


ฉากสวยๆที่กลางสนามใหญ่ๆ
สนามหญ้า。(^-^)
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่อากาศดีค่ะ!
เอ๊ะ นั่นแสงอาทิตย์、、

「太陽ノック」ใน typeC
ฮินาโกะกับฉันถูกจับคู่กันใน PV พิเศษค่ะ
ลองดูใน PV 別れ際、もっと好きになる
มันมี!
ช่วงเสียงเปียโนแห่งความเศร้าด้วย 
ยิ่งฟังช่วงหน้าร้อนยิ่งรู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ
ยังไงก็ฟังกันให้หมดนะคะเพราะทุกเพลงล้วนมีความสดชื่นแฝงอยู่ค่ะ




◎ทุกวันศุกร์ 23:58〜
【Hatsumori Bemars】
ฉันจะปรากฏตัวในตอนที่สามที่จะออกอากาศในคืนวันนี้ค่ะ!
ชื่อตัวละครฉันคือ、คาจิโดกิ。
อย่าพลาดสักกระพริบตาเดียวเลยล่ะค่ะ(b_d)




ในหนังสือที่ออกวางขายไปแล้ว อย่าง Bijutsu techou
ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ขึ้นปกคนเดียว
ไม่คิดเลยว่าจะได้ขึ้นและเป็นฉันเลย;_;
เป็นเพราะโนกิซากะ46 จริงๆ、
โดยคุณ Nakazato Shuuko ซังค่ะ
เป็นคนที่มารับหน้่าที่เก็บภาพค่ะ!
จริงๆ ฉันมีความสุขจริงๆค่ะ
มันเป็นความสนุกในการที่ถูกถ่ายภาพ

ทั้งในเสื้อผ้า เครื่องประดับ
จนรวมไปถึงการจัดรูปแบบในการถ่าย
ฉันรู้สึกประทับใจมากกับรูปแบบการทำงานที่ดีแบบนี้。
เพราะฉันเองก็ไม่ค่อยประสบการณ์เท่าไหร่
ฉันเองก็ยังมีในสิ่งที่ยังไม่ค่อยเข้าใจและสงสัยค่ะ
ก็เลยวิตกกังวลอยู่บ้างค่ะ
แถมชุดที่คุณ Nakazato ซังเลือกไว้ให้ก็ดี
ก็เลยทำให้มีความสุขจริงๆค่ะตอนที่ถ่าย!
ซึ่งทำให้เกิดประสบการณ์ที่ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีค่ะ
ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้นค่ะ。
นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีดีอีกครั้งที่ได้ทำงานร่วมกับ  Nakazato ซังค่ะ
ยังไงก็อยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุดค่ะ!
ยังมีอยู่บางภาพนะคะที่ไม่ได้ถูกนำลง Bijutsu techou
คิดว่าถ้ามีโอกาสสักวัน
ฉันคงจะสามารถมาแบ่งปันให้ได้ชมกันค่ะ
ยังไงก็ดูรูปกันให้ได้นะคะ♪



ต่อไปจะมาพูดคุยเรื่องประกาศค่ะ。
เมื่อวานนี้ Soup ฉบับเดือน 9 วางแผงแล้วค่ะ!
ฉันได้มีโอกาสเข้าไปช็อปที่ร้าน 古着屋さん
ได้แว่นมาค่ะ
ถือว่าเป็นการถ่ายรูปแบบใหม่เลย。
นิตยสารที่คุณสามารถอ่านได้กับพี่สาวค่ะ
เพราะนั้นฉันเลยมีความสุขจริงๆค่ะ♡

เรียงลำดับที่ฉันซื้อตามวันที่วางขายค่ะ! ฮา
ที่วางขาย↓
◎Nikkei Enta
◎LARME
◎Bijutsu techou
◎Yomiuri choukousei shinbun
◎soup.ฉบับเดือน 9

แล้วก็ของวันนี้、
◎smart 
◎SamuraiELO
◎street JACK
◎Young Animal (ขึ้นปก) วางจำหน่ายค่ะ!


ใน Young Animal
มีพวกเรากลุ่มอันเดอร์、เป็นอินโทรกราเวียร์ตั้งแต่หน้าปกค่ะ
ซึ่งในเล่มมีหน้าของเราทั้งหมด 16 หน้าค่ะ
เนื้อหาในนั้นพวกเรา!
เราพูดคุยถึงสตรอเบอร์รี่ที่เราชื่นชอบและชอบกินมาก
เรียกว่าเป็นความสุขอย่างนึงเลยค่ะ☆
ในช่วงหน้าร้อนนะ(*・ω・)ノ
ยังไงก็หาดูกันให้ได้นะคะ!




◎ทุกวันอาทิตย์ 0:00〜
【Nogizaka Kouji-chu】


◎ทุกวันจันทร์ 25:29〜
【NOGIBINGO!5】



สำหรับพรุ่งนี้จะมีงานจับมือและมินิไลฟ์เพลง
別れ際、もっと好きになる ค่ะ
มันเป็นการแสดงไลฟ์เพลงนี้ครั้งแรกด้วย。
เครียดแล้วก็กังวลจัง(。-_-。)
แต่ฉันก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้เลยค่ะ!



สำหรับทัวร์ภาคฤดูร้อนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ♬
ไม่นานมานี้ ทุกๆครั้งเมื่อก่อนจะเข้านอนก็ฟังเพลงของ backnumber ซัง
พอได้ฟังก็ทำให้รู้สึกดีค่ะ
สำหรับทุกคนแล้ว เพลงอะไรเหรอค่ะที่สามารถช่วยทำให้ทุกคนหายเหนื่อย?


すっぴん (แต่งแต้ม)




เอาล่ะ เอาล่ะ
ได้กินด้วย♡
おやすみおな(ヽ´ω`) | โอยาสุมิโอนะ (ヽ´ω`)









ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/07/24 21:30
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46



----------------------------------------------------------------------------------------------




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น