วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/05/11 (Monday)

กลับมาแล้ว แบบทำใจไม่ทันหาย ฮจจังก็มาทำให้ทำใจได้แล้ว ยอมรับในความเข้มแข็งของผู้หญิงคนนี้จริงๆ เพราะเป็นแบบนี้แหละถึงรัก ยังไงก็ไปอ่านกันนะครับ ฮจจังมาแจงเรื่องของการประกาศผลของเซนบัตสึซิงเกิ้ลที่ 12 ที่ออกอากาศไปเมื่อวานครับ ส่วนตัวผมก็ไม่มีอะไรจะพูดหรอกนะครับ เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยนะครับ ยังไงก็เอาใจช่วยฮจจังในเส้นทางของสมาขิกอันเดอร์เกิร์ลด้วยนะครับ ช่วยกันสนับสนุนหนูน้อยชิมิดอลหูกางคนนี้ด้วยนะครับ :)

**เปลี่ยนแปลงบางประโยคนิดหน่อยเพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่ายขึ้นครับ
ที่สำคัญแปลตามความเข้าใจของตนเองด้วย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ
Translate: GAMEkitt46


------------------------------------------------------------------------
Topic: 目の前 (Me no mae ; ทางข้างหน้า)
Date: 2015/05/11 (Monday) 21:12






สำหรับคอมเม้นต์ที่แสดงถึงความห่วงใยที่ส่งเข้ามากันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณมากๆ นะคะ!

มันเป็นพลังงานที่ดีที่จะช่วยต่ออายุการทำงานของฉันค่ะ

ฉันตระหนักแบบนั้นเสมอค่ะ。




หลายๆคนคงจะทราบผลของการประกาศผลสมาชิกเซนบัตสึในซิงเกิ้ลที่ 12 แล้ว、
ขอบคุณนะคะ。
ในตอนนี้ฉันเป็นสมาชิกอันเดอร์เกิร์ลแล้วนะคะ
แล้วแน่นอนว่าจะได้ทำกิจกรรมต่างๆเยอะแยะเลย。


เรื่องของตอนที่เป็นเซนเตอร์ซิงเกิ้ลที่ 7 
กับตำแหน่งที่ได้รับอยู่ในตอนนั้น ร่วมไปถึงการได้รับหน้าที่ในการอยู่แถวที่สาม
ทำให้ฉันได้เห็นหลายๆมุมมองในการเป็นสมาชิกเซนบัตสึ。
นอกจากนั้นก็ยังได้พบปัญหาที่เข้ามาในหลายๆรูปแบบของแต่ละตำแหน่งที่ฉันได้รับ、
ได้พบ ได้เห็นและเจอมุมมองที่แตกต่างกันไป。
ตอนที่ถูกรับเลือกเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2
ฉันขอยอมรับว่าตอนนั้นฉันยังอ่อนแอมากๆ
รุ่นพี่และสต๊าฟซังทุกๆคน
ได้คอยสอนและบอกฉันอยู่เสมอๆว่า。
เมื่อเจอความโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร ก็จะยังคงมีแฟนๆ
ที่ยังคอยสนับสนุนและยังเป็นห่วงกันอยู่เสมอๆ。
ร่วมไปถึงทุกแรงเชียร์ที่ได้รับมาจากคนรอบข้าง
ทำให้ฉันคิดว่าพลังมันคงไม่ได้เกิดขึ้นจากภายในตัวฉันเองเพียงคนเดียว。
ถ้าไม่มีทุกๆสิ่งเหล่านั้นจากทุกคน ก็คงจะไม่มีฉัน
และก็คงจะหมดแรงสู้และท้อไปตั้งนานแล้ว。


สำหรับคนที่ถูกเลือก
ในซิงเกิ้ลที่ 12 ก็ถือว่าถูกเลือกมาอย่างดีแล้วในตำแหน่งสมาชิกเซนบัตสึ
เป็นคนที่เหมาะสมแล้ว
ก็แบบว่า...
ฉันอยากขอบอกความรู้สึกที่แท้จริงอย่างตรงไปตรงมา
ฉันได้รับหน้าที่ครั้งนี้、และฉันคิดว่ามันคงคล้ายๆกับเกมส์หนึ่งเกมส์! และ
เพราะว่าฉันคิดว่า、
การได้รับเจอเหตุการณ์แบบนี้ในแต่ละครั้ง เราจะพบเจอทั้งความรู้สึกผิดหวังและความสับสน。
แต่ตรงนี้แหละก็คือจุดเริ่มต้นที่แท้จริงที่เราจะต้องพบเจอ
ถึงแม้ว่า。
นี่จะเป็นโอกาสที่ทำให้เราสามารถเติบโตขึ้นได้
แต่ก็ไม่เสมอไป (c_c)
จุดนี้อาจจะทำให้เราหยุดนิ่งและไม่เติบโตขึ้นเลยก็เป็นได้!


เร็วๆนี้ล่ะ จะเป็นแบบทดสอบที่วัดความเป็นตัวเอง
นี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ฉันเติบโตขึ้นกว่านี้。
ดังนั้น ฉันจะเติบโตขึ้นกว่านี้ให้ได้、
ทั้งการทัวร์ภาคฤดูร้อน หรือ ละครเวที、
ฉันจะต้องเก็บประสบการณ์และเรียนรู้ในสิ่งที่ควรจะเรียนรู้และสิ่งที่ไม่เคยเข้าใจ。
และทุกสิ่งที่ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับโนกิซากะ  สิ่งที่ฉันสามารถจะทุ่มเทให้โนกิซากะได้
และไม่ลืมที่จะกตัญญูกับบุญคุณที่ทำให้มีวันนี้...
เพราะนี่เป็นสิ่งที่จะทำให้ฉันก้าวเดินไปข้างหน้าเดินไปสู่อนาคต
ยังไงก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ。




ยินดีกับไมจุงด้วยนะคะ สำหรับการถูกรับเลือกเป็นสมาชิกเซนบัตสึครั้งแรก!
พวกเราสมาชิกรุ่นที่ 2 จะคอยสนับสนุนค่ะ 
สู้ๆค่ะ  ( 。•ω•。 )♡







おやすみおな(ヽ´ω`) | โอยาสุมิโอนะ (ヽ´ω`)









ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/05/11 21:12
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46



-------------------------------------------------------------------------------------
(เกร็ดเพิ่มเติม)

ลิงก์รายการ  乃木坂工事中 ตอนประกาศผลเซนบัตสึซิงเกิ้ล 12 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมา

Part1


Part2




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น