วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[Special] Happy Birthday To Hocchan "19th Years Old" (2015.10.15)


ALL PRODUCE BY GAMEkitt46
Song: Happy Birthday To You / Ai Kotoba
Vocal / Mix by GAMEkitt46

เกมส์กิตก็มีเมดเล่ย์เพลงสั้นๆ ที่ตั้งใจทำมาให้ฮจจัง พยายามและตั้งใจมากถึงมากที่สุด อาจจะฟังขัดๆหูไปบ้าง (แต่ก็พยายามร้องให้ดีแล้วนะ) และถึงแม้ฮจจังจะไม่ได้มีโอกาสได้ยิน แต่เชื่อว่าความตั้งใจที่อยากจะทำเพื่อฮจจัง ฮจจังจะต้องได้รับรู้ถึงสิ่งนั้นแน่ ปีนี้ฮจจังก็อายุ 19 ปี แล้ว (จริงๆก็เป็นปีที่ 19 ของเกมส์กิตเช่นกัน แต่ไม่เกี่ยวกัน ฮา) ซึ่งก็พยายามคัดเลือกเพลงดีๆไปอยู่หลายเพลง แต่ก็มาจบลงที่เพลง Ai Kotoba ซึ่งด้วยเพราะความหมายที่ดีจึงทำให้แอดเลือกที่จะนำมาทำในโอกาสดีดีครั้งนี้ครับ

ขออวยพรให้ฮจจังนะครับ 

"ขอภาวนาให้ฮจจังมีความสุขมากๆ มีผลงานในนามโนกิซากะ46 ไปเรื่อยๆ และขอให้ได้เลื่อนตัวเอง ได้พัฒนาตัวเองกลับขึ้นไปเซนบัตสึเช่นเดิม และถึงแม้จะยังไม่ได้ขึ้นไป ก็ขอให้อันเดอร์มีงานดีๆให้ฮจจังเสมอๆนะ ขอให้ฮจจังมีความสุขกับทุกสิ่งอย่างรอบกาย ขอให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่เลวร้าย สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่กับแฟนๆ และแอดมินไปอีกนานๆนะ เราจะเดินเคียงข้างไปด้วยกัน "

และ ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทั้งในนามเพจฮจจังและขอบคุณทั้งในนามแอดมินเพจฮจจัง หรือทั้งในนาม เกมส์กิต ขอบคุณที่ติดตามบล๊อกเรามาโดยตลอดนะครับ ขอให้วันพิเศษวันนี้เป็นอีกวันที่ทุกท่านมีความสุขนะครับ :) ที่สำคัญ ขอบคุณ วิดีโอต่างๆที่อนุญาติให้เกมส์กิตเอามาตัดนะครับ 


* ขอบคุณคำแปลเพลง Ai Kotoba จากคุณ lookfoog-ishimaru.blogspot.com
* ขอบคุณเพลงทั้งสองเพลงที่ให้อนุญาติเกมส์กิตนำมาร้อง เพลง Happy Birthday To You และเพลง 愛言葉 ของคุณ ShounenT ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น