วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/04/03 (Friday)

หลังจากหายหน้าหายตาไปหนึ่งสัปดาห์ ฮจจังก็เก็บเรื่องราวต่างๆที่พบเจอมาเขียนลงบล๊อกไปเมื่อวานครับ หายไปตั้งแต่อวดผมทรงใหม่แน่ะ
กลับมาครั้งนี้ก็จัดเต็มทั้งเนื้อหาที่ยาวเหยียดและรูปภาพประกอบที่มีถึง 14 รูปเลยทีเดียว (น่าจะมากที่สุดแล้ว เท่าที่ลงมา) ลงรูปผมสั้นบ้าง ผมยาวบ้าง ไม่รู้ว่าคิดถึงทรงเก่าหรือยังคงไม่มั่นใจในทรงผมใหม่กันแน่นะ? 555
บล๊อกนี้มาใน Topic ว่า いちごブーム (Ichigo boom ; สตรอเบอร์รี่ผลิบาน) เนื้อหาจะมีอะไรบ้าง ไปอ่านกันเลยครับ
มีตัดออกไปบางส่วนนะครับ จริงๆแล้วก็ยกเนื้อหามาหมดแล้วครับ เปลี่ยนแปลงบางประโยคนิดหน่อยเพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่ายขึ้นครับ ที่สำคัญแปลตามความเข้าใจของตนเองด้วย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
URL: http://blog.nogizaka46.com/miona.hori/2015/04/023365.php
Topic: いちごブーム (Ichigo boom ; สตรอเบอร์รี่ผลิบาน)
Date: 2015/04/03 (Friday) 00:30

เดือนเมษายนแล้ว! การเปลี่ยนทรงผมของฉันคงเหมือนกับใบไม้ผลิเลย มันดูสดชื่นขึ้นจริงๆค่ะ มันทำให้เกิดเป็นแรงจูงใจทีทำให้ฉันอยากจะทุ่มให้กับงานมากขึ้น ยิ่งได้เห็นภาพตอนกำลังตัดผมอ่ะค่ะ ยิ่งทำให้รู้สึกตื่นเต้น เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ (。・ω・。)
ทุกๆคนค่ะ สำหรับหัวข้อครั้งที่แล้ว ขอบคุณสำหรับความเห็นต่างๆนะคะ ที่พูดถึงการตัดผมทรงใหม่ แม้แฟนๆบางท่านอาจจะไม่ค่อยพอใจ อาจจะรู้สึกแปลกๆไปบ้าง แต่ทุกความเห็นก็ทำให้ฉันมีความสุขค่ะ


จริงๆเรื่องชื่อหัวข้อบล๊อกนี้ก็คิดมาหลายชื่อนะคะ
แต่พอเห็นมินามิซัง ตั้งชื่อหัวข้อว่า 「バナナブーム」 (บานาน่าบูม)
มันก็ดูแปลกๆดี ก็เลยคิดว่าอยากจะให้เหมือนกันกับมินามิซังหน่อยดีกว่า♪
ปี 2015 
ปีแห่งสตรอเบอร์รี่ 
ฉันล้มเลิกความตั้งใจที่จะไปเก็บสตรอเบอร์รี่หลังจากเมื่อวานนี้ฉันได้ทานสตรอเบอร์รี่สมูทตี้ไปแล้ว  
สตรอเบอร์รี่มิลค์แคนดี้ก็ด้วย แต่การที่ได้ไปก็คงจะดีกว่า เพราะคงจะได้เห็นธรรมชาติกว่านี้มันคงเป็นความสุขที่มีมากกว่าการกิน (。・ω・。)
↑ลองดูสิ ฉันลองเปลี่ยนสีตัวอักษรดูค่ะ
ได้สังเกตุหรือป่าวค่ะ?
 [ปล.ในบล๊อกส่วนนี้ฮจจังได้เปลี่ยนสีตัวอักษรเฉพาะตรงคำว่า いちご (สตรอเบอร์รี่) เป็นสีชมพู]

ลองหลับตาดูค่ะ





เอาจริงๆแล้ว ก็หลายวันแล้วนะคะ ที่มื้อเช้าฉันไม่ได้ทานข้าวกับชิกุวะ (ลูกชิ้นปลาลักษณะเป็นแท่งทรงกระบอก) รวมๆไปแล้วก็วันละ 8 ชิิ้นเลยล่ะ ทั้งมื้อเช้าและมื้อเย็น จริงๆฉันชอบตัดมันเป็นชิ้นเล็กๆและก็เอาไปปิ้งกับซอสทามาริ (ซอสถั่วเหลือง) ( *`ω´)
จริงๆอ่ะฉันชอบชิกุวะมากเลย ตอนนี้ก็เป็นแฟนคลับอาหารตัวยงของชิกุวะเลยล่ะ 
สิ่งที่ฉันอยากจะบอกก็คือ ชิิกุวะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าทำไมจึงต้องมีชิกุวะเป็นส่วนหนึ่งในแต่ละมื้อของฉัน?

มีความสุขทุกๆครั้งเลยค่ะที่ได้อยู่กับมิสะเซมไป






การแนะนำคาแร็คเตอร์สุดโปรด
อันดับ 1 คือ おじぎちゃん♪ (โอชิกิจัง)
ที่มาจากหนังสือ Bam & Kero น่ะค่ะ
อันดับ 2 ก็คือ วินนี่เดอะพูห์ค่ะ
มันน่ารักสุดๆเลย ออกจะมากเกินไปด้วยล่ะ (,,•﹏•,,)
และอันดับ 3 ก็อยู่ในดิสนีย์ซี (โตเกียวดิสนีย์ซี เป็นโครงการที่เกิดขึ้นในส่วนต่อขยายของโตเกียวดิสนีย์แลนด์รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเขตชิบะ) นั่นก็คือ เจลาโตนี่ค่ะ (ジェラトーニ)
หนึ่งในแฟนๆของฉันเค้านำแหวนที่ตกแต่งมาแบบน่ารักๆนำมามอบให้ฉันในงานจับมือค่ะ ขอบคุณสำหรับความสุขและสิ่งดีๆที่มอบให้นะคะ♪






แจ้งให้ทราบค่ะ

นิตยสารที่จะวางแผง
วันที่ 24 เมษายน FLASH Special
สำหรับเล่มนี้เป็นมินามิโอนะนะคะ ♡
สำหรับการถ่ายทำเราต้องใช้ชุดและเครื่องประดับหลายแบบมากเลย แต่สำหรับการถ่ายทำก็สนุกจริงๆค่ะ ٩꒰。•◡•。꒱۶
ยิ้มกันไม่หยุดเลยล่ะคะ
ก็อยากจะแจ้งให้ทราบกันแต่เนิิ่นๆนะคะ แต่ยังไม่ได้วางขายในช่วงนี้หรอกค่ะ พยายามติดตามกันให้ดีนะคะ!
รายการทีวีค่ะ
วันที่ 4 เมษายน รายการ MUSIC FAIR
วันที่ 5 เมษายน รายการ MUSIC JAPAN

อีกเรื่องสำคัญค่ะ เมื่อวานเป็นครั้งแรกเลยที่คุณ Shimizu Michiko ซัง เข้ามาร่วมอัดรายการกับเรา เซอร์ไพรซ์จริงๆค่ะ ٩꒰。•◡•。꒱۶
มันน่าตื่นเต้นสุดๆเลย!แต่ว่าไปอัดรายการอะไรนั้น เป็นความลับค่ะ! รอติดตามตอนออกอากาศดีๆนะคะ



เอาล่ะ เอาล่ะ
おやすみおな♪ (โอยาสุมิโอนะ♪)

ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/04/03 00:30
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น