วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/04/06 (Monday)

เดี๋ยวนี้เขียนบล๊อกบ่อยขึ้นมากเลย ลงรูปเยอะด้วย ครั้งก่อนวันศุกร์ลงไป 14 รูป แต่บล๊อกที่เขียนล่าสุดมีถึง 21 รูปแน่ะ ครั้งนี้ลงรูปผมสั้นเกือบจะทั้งหมดเลย แต่ก็ถือว่าดีมากๆเลยที่เราจะได้เห็นลุคใหม่ในหลายๆมุม แถมเนื้อหาก็น่าสนใจด้วย แต่ว่าน่าสนใจยังไงไปอ่านกันนะครับ

**เปลี่ยนแปลงบางประโยคนิดหน่อยเพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่ายขึ้นครับ ที่สำคัญแปลตามความเข้าใจของตนเองด้วย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ
Translate: GAMEkitt46

------------------------------------------------------------
URL: http://blog.nogizaka46.com/miona.hori/2015/04/023413.php
Topic: 花よりちくわ (Hana yori Chikuwa ; ชิกุวะดีกว่าดอกไม้)
Date: 2015/04/06 (Monday) 23:30

งานจับมือรอบพิเศษที่นาโกย่า
เป็นงานจับมือที่ค่อนข้างมีบรรยากาศแตกต่างจากงานที่เกียวโตค่ะ ヽ(*・ω・*)ノ

มีผู้คนมากมายมารอที่งานเยอะมากค่ะ 
ขอบคุณที่สละเวลามารอพบกันนะคะ ยินดีที่ได้พบเจอกับทุกคนค่ะ〜♪

นี่คือไดฟุกุสตรอเบอร์รี่จากคุณ SKE ซังส่งมาให้ค่ะ

ฉันชอบไดฟุกุสตรอเบอร์รี่ที่สุดเลยค่ะ!

จูรินะซังกับเรนะซัง พูดถึงการตัดผมทรงใหม่ของฉันด้วยค่ะ

มีความสุขจังเลยค่ะ m(_ _)m




กินพายกันดีกว่า


คอสตูมที่อยู่ในความทรงจำค่ะ

1 「涙がまだ悲しみだった頃」

ตอนที่ประกาศเซ็นเตอร์ซิงเกิ้ล Baretta ที่สนามกีฬาแห่งชาติโยะโยะงิ

ฉันใส่ชุดคอสตูมของเพลงนี้ค่ะ

เป็นชุดที่น่าคิดถึงที่สุดเลยค่ะ เพราะว่าชุดนี้สำคัญกับฉันมาก (。・ω・。)





โฮริคีตา รวมพลัง~


2 「制服のマネキン」




ในงานจับมือบางครั้ง ฉันก็อยากจะได้ใส่ชุดนี้บ้าง♪
สักวันจะต้องใส่ให้ได้เลย٩(๑❛ᴗ❛๑)۶


3 「13日の金曜日」


ตรงที่รัดผมมัดเป็นริบบิ้น♪



วันศุกร์ที่ 13 เนี่ย 〜จะมีอะไรน่ากลัวๆเกิดขึ้นบ้างนะ〜♪



ใส่เหมือนกับมินามิซังค่ะ! จริงๆฉันจะต้องใส่ชุดสีแดงค่ะ
แต่อยากให้เหมือนกันทั้งสองคนค่ะ (。・ω・。)

 ไม่มีคำอธิบาย แต่มันสดชื่นมากเลยค่ะ


ปุกุ ( ˙ ³ ˙ )ノ


แจ้งให้ทราบค่ะ
วันที่ 6 เมษายน นิตยสาร TopYell วางแผงค่ะ
ในนั้นจะมีบทสัมภาษณ์ของอิคุตะซัง มินามิซัง รวมถึงฉันด้วยค่ะ♪
และก็ยังมีโปสเตอร์ขนาดใหญ่กับโปสการ์ดแถมให้ด้วยค่ะ d(^_^o)
ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายทำก่อนวันที่ฉันจะตัดผมนะคะ!
วันที่ 17 เมษายน หนังสือพิมพ์ Yomiuri choukousei ค่ะ
ซึ่งในนั้นจะมีคอลัมป์เล็กๆที่สัมภาษณ์ฉันเกี่ยวกับหนังสยองขวัญค่ะ♡
วันที่ 24 เมษายน นิตยสาร SamuraiELO วางแผงค่ะ
เรายังไม่ได้ถ่ายภาพกันเลยค่ะ ฉันจะนำรายละเอียดมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากถ่ายทำนะคะ
ยังคงต้องรอกันอีกสักพักนะคะ สำหรับ SamuraiElo ค่ะ〜
ขอฝากด้วยนะคะ(。・ω・。)

และ..
นี่คือชุดที่ใส่ในงานจับมือที่เกียวโตค่ะ!
นี่เป็นเสื้อผ้าที่ถูกเลือกโดยแม่ของฉันค่ะ♪
รองเท้าแบรนด์ ?
กระโปรงแบรนด์ 2%TOKYO ค่ะ

ทรงผมที่ผ่านการการเป่าผมมาแล้ว
 

สำหรับเรื่องการจบการศึกษาของฮาตะนากะซัง
เธอเป็นรุ่นพี่และบุคคลอาวุโสที่ฉันเคารพมากๆค่ะ
จริงๆแล้วฉันเคยพูดคุยกับเธออยู่หลายต่อหลายครั้งค่ะ
การจบการศึกษาครั้งนี้ทำให้พวกเราเด็กรุ่นสอง รู้สึกถึงความอ่อนโยนของเธอค่ะ
ทำให้รู้จักถึงการรักษาสิ่งต่างๆให้ดี เธอได้สอนฉันค่ะ
ฉันรักความอ่อนโยนจริงๆค่ะ
ทุกครั้งที่ได้พบเจอกับฮาตะนากะซังเธอจะโถมตัวเข้ามากอดฉันทุกๆครั้งค่ะ
การที่จะจากไปครั้งนี้ มันเป็นความเสียใจลึกๆนะคะ แต่ก็ไม่สามารถพูดได้ค่ะ
แต่ฉันสัญญาค่ะ ว่าความรู้สึกเหล่านี้ในเวลานี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ♪
ฉันจะคอยเชียร์เธอค่ะ ไม่ว่าเธอจะอยู่ในเส้นทางใด
และก็ต้อง..ขอแสดงความยินดีกับการสำเร็จการศึกษาของเธอค่ะ!

การอำลาก็เหมือน...กับการเปลี่ยนฤดูแหละค่ะ(_ _)


ทุกอย่างย่อมผ่านไปค่ะ 
ฉันชอบดูดอกซากุระนะคะ〜 
แต่ฉันก็ชอบดังโงะมากกว่าดอกไม้คะ ヽ(*・ω・*)ノ
แต่ว่ายังไงๆดังโงะก็สู้ชิกุวะ (ลูกชิ้นปลาแท่ง) ที่ฉันทานทุกวันไม่ได้ค่ะ
ยังไงก็ชอบชิกุวะมากกว่าดอกไม้เป็นไหนๆ♡
แล้วทุกคนล่ะค่ะชอบอย่างอื่นมากกว่าดอกไม้กันหรือป่าว??

เอาล่ะ เอาล่ะ

おやすみおな(ヽ´ω`) | โอยาสุมิโอนะ (ヽ´ω`)





ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/04/06 23:30
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น