วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/04/25 (Saturday)

กลับมาอีกครั้งหลังจากที่หายไป 4 วัน ฮจจังเองก็็หายไป 4 วันเช่นกัน และในครั้งนี้ก็ยังเหมือนครั้งที่แล้ว
สำหรับผู้แปลก็ยังยืนยันในคำเดิมว่า จะไม่ขอพูดพร่ำทำเพลง  หรือพูดมากเกินไป เอาเป็นว่าไปอ่านกันเลยดีกว่านะครับ :) 
และเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อตอนที่ฮจจังอัพเดตบล๊อก (ฮ่าาา)

**เปลี่ยนแปลงบางประโยคนิดหน่อยเพื่อให้อ่านแล้วเข้าใจง่ายขึ้นครับ
ที่สำคัญแปลตามความเข้าใจของตนเองด้วย ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ
Translate: GAMEkitt46


------------------------------------------------------------------------
Topic: 塩味の水 (Shioaji no mizu ; น้ำแห่งความเค็ม)
Date: 2015/04/24 (Saturday) 21:48








สวัสดีค่ะ!
ช่วงนี้เป็นวันหยุดยาวค่ะ
ก็เลยกลับมาอยู่ที่กิฟุหน่อยค่ะ♪ (บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่า บ้านเกิดของฮจจัง อยู่ที่จังหวัดกิฟุ)
ก็มีโอกาสกลับไปหาเพื่อนๆ เพื่อนัดทานข้าวกัน
ได้กินไปเยอะมาก แล้วก็คุยกันเฮฮาสุดๆ...
พวกเรามีเรื่องคุยกันเยอะแยะเลย(。・ω・。)

หลังจากพูดคุยกันอย่างเฮฮา ขณะที่รอให้อาหารย่อย
รู้สึกสบายใจและสดชื่นมากขึ้นเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะที่คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด。
เพื่อนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉันค่ะ(^-^)
และก็แวะไปซื้้อเจ้าของกินสุดโปรดของฉันค่ะ นั่นคือเจ้า Imo yokan ค่ะ
มีความสุขทุกครั้งเลยค่ะที่ได้ไปซื้อมากิน
ดีจังเลยค่ะ〜
ถึงแม้เราจะอยู่ห่างไกลกันยังไงความสัมพันธ์ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงค่ะ
แม้จะไม่เจอกันบ่อยๆ
แต่ฉันก็ยังห่วงเพื่อนๆอยู่เสมอค่ะ



อะโฮะ (เจ้าโง่เอ่ย) ...(゚o゚;;


ได้ไปโอซาก้ามาด้วยค่ะ 
และฉันก็มีความประทับใจที่มีต่อโอซาก้าด้วยค่ะ!
มันเกี่ยวกับโนกิซากะโดยตรงเลยค่ะ
เพราะที่นี่เป็นสถานที่ออดิชั่นด้วย
เมืองโอซาก้าเป็นเมืองที่น่าประทับใจอีกหนึ่งเมืองค่ะ
ฉันชอบเมืองนี้จริงๆค่ะ。
คิดถึงที่นั่นจังเลยค่ะ☆





สถานที่นี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ
ที่ได้มาเยือน♪
แล้วที่นี่คือที่ไหน คุณรู้หรือเปล่าค่ะ ว่าคือที่ไหน?



และที่นี่ก็คือ
งานของ HKT48 ซังค่ะ ที่โรงละคร  Meijiza ค่ะ
ซึ่งแน่นอนค่ะว่าฉันมีโอกาสได้มาดู!


กับวาคัตสึกิซังค่ะ♪
อีกไม่นานนี้ 「じょしらく」 ของเราก็กำลังจะมาแล้วค่ะ
ที่เรามาวันนี้ก็เพื่อจะศึกษาการแสดงด้วย
แล้วก็คอยติดตามใน 755 ของ HKT48 ซัง ด้วยค่ะ
ศึกษาในขั้นตอนต่างๆ
แล้วก็เก็บเป็นประสบการณ์ค่ะ、
ซึ่งเราก็ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการแล้วด้วยค่ะ。


แล้วก็พยายามที่จะศึกษาการแสดงของคาบูกิด้วยค่ะ
มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่เยอะเลยค่ะ ทั้งในด้านเนื้อหาและก็การแสดง
ประทับใจจริงๆค่ะ
แล้วสิ่งที่ 2 ก็คือรูปแบบของการแสดง
มันน่าตื่นเต้นจริงๆค่ะ
ฉันคิดว่านี่แหละค่ะคือความสุข(。・ω・。)♪
แม้ว่าบนเวทีจะมีองค์ประกอบมากมาย
แต่อีกสิ่งหนึ่งที่อยู่ในองค์ประกอบที่จะลืมไม่ได้ก็คือเรื่องของของจิตใจของความเป็นญี่ปุ่น
และก็เป็นสิ่งที่เป็นวัฒนธรรมอย่างหนึ่งด้วย。
ซึ่งฉันคิดว่ามันยังเป็นสิ่งที่ยังคงอยู่กับการแสดงนี้
นักแสดงบนเวทีนั้นดูเปล่งประกายมากเลย
และฉันก็อยากจะเปล่งประกายแบบนั้นบ้างค่ะ!!
ฉันจะพยายามตั้งใจอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะm(_ _)m
ทุกๆท่านค่ะ ขอความกรุณามาชมการแสดงของพวกเราด้วยนะคะ☆




แจ้งให้ทราบค่ะ
รายการทีวี
วันที่ 26 เมษายน รายการ Nogizaka kouji-chuu
เวลา 0:00〜
วันที่ 27 เมษายน รายการ NOGIBINGO!4
เวลา 25:29〜 
(ตรงนี้ฮจจังเขียนแบบนี้นะครับ ผู้แปลไม่ได้แปลผิดหรือมึนแต่อย่างใด)

นิตยสาร
Yomiuri choukousei
FLASH Special
SamuraiELO

วันที่ 30 เมษายน BUBKA วางขายค่ะ
ข้างในนั้นจะมีรูปเดี่ยวของฉัน & โปสเตอร์ขนาดใหญ่ค่ะ
วันที่ 23 พฤษภาคม UTB ฉบับเดือน 7 vol.231 วางขายค่ะ
เป็นครั้งแรกที่ถ่ายรูปลงนิตยสารหลังตัดผมค่ะ
ซึ่งในเล่มก็มีรูปกราเวียร์แบบ Full ทั้งหมด 10 หน้า
ที่มีฉันเป็นนางแบบค่ะ♪
โบะบุ มิโอนะ。 ボブみおな。



『SamuraiELO ออฟช็อต』
จงทำตัวให้เป็นสาวสวยครั้งที่ 2!
เพื่อที่จะได้เป็นพนักงานของร้านแห่งนี้
ให้ได้ ณ ตอนนี้♪


แค่ทุกคนได้อ่านประกาศต่างๆจนจบ
แค่นั้นฉันก็มีความสุขมากพอแล้วค่ะ。
ขอฝากทุกๆคนด้วยนะคะ!


เดือนหน้าที่จะถึงนี้。
เราจะเจอกันในงานจับมืออีกครั้งนะคะ♪
ยังไงก็อย่าลืมมากันนะคะ
เป็นงานที่เราจะได้เจอแฟนๆแบบจริงๆจังๆนะคะ、
ความรู้สึกขอบคุณที่มี
นี่จะเป็นโอกาสดีที่เราจะได้พบกันและสื่อสารความรู้สึกนั้น!
เพราะตอนนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
และฉันก็อยากที่จะพยายามไปจุดสูงสุดให้ได้ค่ะ。



เอาล่ะ เอาล่ะ

おやすみおな(ヽ´ω`) | โอยาสุมิโอนะ (ヽ´ω`)





ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/04/25 21:48
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46

-------------------------------------------------------------------------------------
(เกร็ดเพิ่มเติม)
งานของ HKT48 ซังค่ะ ที่โรงละคร  Meijiza เป็นละครเวทีของ HKT48 ดูรายละเอียดตามนี้ กด
- จังหวัดกิฟุ (บ้านเกิดของฮจจัง) (岐阜県 ; Gifu-ken ) เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในบริเวณภูมิภาคจูบุบนเกาะฮนชู โดยเป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในใจกลางของประเทศญี่ปุ่น อยากรู้จักจังหวัดกิฟุเพิ่มเติม กด
- ขนม Imo yokan (芋羊羹) คือ ขนมเก่าแก่ของญี่ปุ่นทำจากมันเทศ ส่วนผสมจะมีแค่มันเทศ น้ำตาลและเกลือเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  และไม่ใช้สารกันบูดหรือสารให้ความหอมใด ๆ ทั้งสิ้น
อยากดูรูปเจ้า  Imo yokan (芋羊羹) กด 
อยากรู้จักเจ้า Imo yokan (芋羊羹) กด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น