วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/12/20 (Sunday)

สวัสดีครับ ครั้งนี้มาช้าไปหน่อยครับ ขอโทษด้วยนะครับ ไม่ค่อยว่างจริงๆ อาจจะรวบรัดตัดตอนไปบ้างนะครับสำหรับบล๊อกนี้เพราะค่อนข้างมีศัพท์และรูปประโยคที่คนแปลไม่เข้าใจ แต่ก็ได้พยายามแปลมาอย่างเต็มที่แล้วครับ อันไหนพอทำได้ก็แปลมาครับ อันไหนงงๆไม่สามารถเข้าใจได้ก็พยายามอธิบายให้เข้าใจที่สุดครับ  ถ้าผิดพลาดอย่างไร ขออภัยด้วยนะครับจะพยายามปรับปรุงแก้ไขในโอกาสต่อๆไปครับ ยังไงก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านบล๊อกนี้นะครับ สำหรับเกมส์กิตแค่ฮจจังมีความสุขเกมส์กิตก็มีความสุขเช่นกันครับ ขอฝากผลงานของฮจจังและโนกิจังในทุกรูปแบบไว้ด้วยนะครับ  คริสต์มาสต์นี้ก็ใกล้เข้ามาแล้ว มีความสุขกันทุกๆท่านนะครับ แล้วกลับมาเจอกันในโอกาสต่อๆไปครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ ขอบคุณมากครับ เกมส์กิตครับ ありがとうございました。 


------------------------------------------------------------------------------------------------------------
URL: http://blog.nogizaka46.com/miona.hori/2015/12/029008.php
TOPIC: 武 (Take)
THAI TOPIC: -
DATE: 2015/12/20 (Sunday) 23:48



17.18 เป็นเวลาถ่ายทอดสดของอันเดอร์ไลฟ์@บูโดคัง
ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี、และจบลงไปอย่างสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ〜〜
ซึ่งครั้งนี้ก็ทำหน้าที่ไปอย่างเต็มที่ที่สุดแล้วค่ะ!
ทุกคนที่สละเวลามาชม、
มีจำนวนมากมายจริงๆเลยค่ะ
ขอบคุณมากๆนะคะm(_ _)m

ซึ่งครั้งนี้เราได้ใช้รุปแบบเป็น W เซนเตอร์ค่ะ
ซึ่งคนที่ทำหน้าที่นั้นคือฉันและฮิเมะจังค่ะ。
ว่าไปแล้วนี่ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ทำหน้าที่ร่วมกันในรูปแบบสองคน
ซึ่งในการแสดงไลฟ์จริงๆแล้ว
มีทั้งความกดดันและความวิตกกังวลมากมายคอยรอทำร้ายอยู่
ฉันจะพยายามเป็นผู้นำ
ถึงแม้ว่าจะมีความกังวลและกดดันอยู่บ้าง...
กำลังใจที่กำลังซ่อนอยู่และเสียงเชียร์ที่มาจากเวทีด้านหลัง
แต่สำหรับเราที่บูโดคังนั้นยังไม่สิ้นสุดแค่นี้
จากนี้ไปยังมีอะไรรออยู่อีกนะ。

สำหรับฉันเองและรุ่นสองทั้งหมดนี่คงเป็นงานอันเดอร์ไลฟ์ครั้งแรกของเรา
ถึงแม้ก่อนหน้านั้นเราจะไม่เคยได้เข้าร่วมเลยก็ตาม
แต่เมื่อได้เข้าร่วม อันเดอร์ไลฟ์ก็ได้ทำให้เราได้เติบโตแข็งแเกร่งจากประสบการณ์ที่ได้มากขึ้น。
เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย、
จริงๆไลฟ์ครั้งนี้ก็สนุกมากๆเลยนะ
และนี่ก็ยังเป็นโอกาสที่ดีเลยล่ะ(*・ω・)ノ
และหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจถึงที่บุโดคังอีก
มาริกะซัง、มิสะซัง、อิโนะอุเอะซัง、
อาสึกะซัง、มินามิ、และอีกเซนบัตสึอีกหลายๆคน จาก ซิงเกิ้ลที่ 13
อันเดอร์เมมเบอร์、สต๊าฟซัง、
และกำลังใจจากทุกๆคนที่เป็นแฟน
ในทุกสิ่งนั้น♪
Performance、ที่เรายังรู้สึกไม่พอใจ
ซึ่งคิดว่าเรายังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย
และจะต้องเติบโตให้ได้มากกว่านี้。
ภายในปี 2016 นี้จะต้องพยายามให้มากกว่านี้ให้ดีกว่าเดิม
คิดว่าจะทำให้ได้แบบนั้นนะคะ!



ฮิเมะจังขอบคุณจริงๆนะ♪


เอ่อ、สำหรับการจบการศึกษาของระรินซัง。
ฉันตกใจมากเลยเพราะไม่เคยได้ทราบข่าวมาก่อน
เธอเป็นรุ่นพี่คนนึงที่ฉันรักมากค่ะ。
เธอกับฉันก็เป็นคนที่มาจากโตไก ในภูมิภาคเดียวกัน
และเรายังสนิทกันอีก
จากนี้คงรู้สึกเหงาขึ้นอีกจริงๆ
แต่ว่า、สำหรับการตัดสินใจที่จะสำเร็จการศึกษาของระรินซังนั้น。
ก็ไม่ได้ทำให้เราจะเลิกสนับสนุนระรินซัง ฉันจะคอยสนับสนุนระรินซังต่อไปค่ะ。


หัวเราะบ่อยๆพยายามร่าเริงเสมอๆ
แม้ว่าจริงๆแล้ว、จะแอบมีน้ำตาออกมาบ้าง
ระรินยังยิ้มด้วยใบหน้าที่แข็งแกร่ง
เวลาของการจบการศึกษาใกล้เข้ามาแล้ว、อยากให้มากกว่านี้จัง
การพูดคุยจะก่อให้เกิดเป็นความทรงจำที่ดี!


OVERTURE005 วางขายแล้วค่ะ♪
บนหน้าปกคือชิราอิชิซังค่ะ สวยมากๆเลย!

โอโตนะโฮริ


เจสันโฮริ

นี่เป็นธีมอีกธีมหนึ่งจากหนึ่งในภาพยนตร์ที่ฉันชอบค่ะ
นี่เป็นการถ่ายทำแบบจำลองจากหนังเรื่อง Texas Chainsaw
ซึ่งฉันได้รับอนุญาติให้ถ่ายในรูปแบบนี้ค่ะ!
เป็นอาวุธของเฟรดดี้
แต่งตัวสไตล์ Resident Evil แบบจิลล์และอลิซ、
และแบบซาดาโกะ、และจากหนังสยองขวัญเรื่องต่างๆ
ซึ่งนับว่าเป็นการรวมมิตรร่วมมือจากหลายๆเรื่องเลย(^o^)

ใน OVERTURE
มีรูปและบทสัมภาษณ์ของฉันกว่า 6 หน้า
จากวัยเด็กจนถึงปัจจุบัน、
จากเรื่องหลากหลายความรู้สึก
เรื่องของอนาคต、ที่เกี่ยวโยงกับตอนนี้
รวมถึงการสัมภาษณ์ในอีกหลายๆเรื่อง
แน่นอนว่าฉันตอบออกมาทุกคำถามค่ะ!
คิดว่าหลายๆคนคงอยากจะทราบกันใช่มั้ยล่ะคะ
จะดีใจมากเลยถ้าทุกคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ
อย่าลืมไปหาอ่านกันนะคะ。

ประกาศค่ะ
วางขายแล้วค่ะ↓
○EX Taishu
○Yomiuri chukousei shinbun
○Soup. ฉบับ 1 เดือนมกราคม
○UPDATE girls vol.2
○Monthly Entame ฉบับเดือนมกราคม
○Men's JOKERWATCH
○Nikkei Entertainment!Special
○BOMB
○乃木坂46 Monogatari
○OVERTURE005
○mirror

ใกล้จะวางขายแล้วค่ะ↓
◯วันที่ 21 ธันวาคม BRODY
○วันที่ 21 ธันวาคม Weekly Playboy
○วันที่ 22 ธันวาคม UTB
(การประมือประลองของรุ่นสอง)

รายการ TV
○ทุกวันอาทิตย์ เวลา 0:00〜
Nogizaka Kojichuu


และ




Hand Power٩(๑❛ᴗ❛๑)۶
ในวันที่ 23 จะเป็นวันวางขายของ MV Collection ซึ่งภาพนี้จะถูกบันทึกไว้ในเพลง
「あらかじめ語られるロマンス」
ขอฝากเอาไว้ด้วยนะคะ!
ฉันรักเมมเบอร์ของเพลงนี้จังเลยค่ะ♡



สตรอเบอร์รี่สีชมพูของวันนี้ค่ะ
ฉันเพิ่งได้กินสีนี้เป็นครั้งแรกเลยนะคะ〜( ᵕ̤ૢᴗᵕ̤ૢ )



สำหรับพรุ่งนี้เป็นคริสต์มาสต์ไลฟ์วันสุดท้ายนะคะ!
4 วัน สำหรับสถานที่ที่ถูกใช้งานอย่างหนักสำหรับบูโดคังกว่าจะได้รับการทำความสะอาด。
ยังไงก็พยายามเข้านะ♪
おやすみおな








ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/12/20 23:48
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46


------------------------------------------------------------------------------------------------------------





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น