วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[แปล] Hori Miona Blog 2015/06/01 (Monday)

หายไปเป็นสัปดาห์...ก็ช่วงนี้โรงเรียนเปิดก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาอัพเดต....
เหมือนตัดขาดจากโลกออนไลน์ไปเลย แต่ชีวิตผมคงไม่มีใครเค้าอยากจะรับรู้หรอกครับ
 ....ชั่งมันเถอะ(ฮ่าๆ)
สิ่งที่น่ารู้คือบล๊อกนี้ฮจจังจะเขียนว่าไงบ้าง ฮจจังเอง ช่วงนี้ก็ไม่ต่างจากผมหรอกครับ เราสองคนก็เหมือนๆกัน (><) ซึ่งเธอเองก็ยุ่งมากๆ 
ไม่ได้เข้ามาเขียนบล๊อกเป็นสัปดาห์แล้ว ก็เพราะว่าช่วงนี้ละครโจชิราคุ กำลังใกล้จะเปิดรอบแสดงแล้ว 
ก็คงจะฝึกซ้อมหนักเป็นธรรมดา เพราะนี่เป็นการแสดงบทหลักครัั้งแรกของเธอด้วย (ถึงจะมีประสบการณ์การแสดงหลายครั้งแล้ว แต่นั้นก็ยังไม่ได้ถูกจับตามองมากขนาดนี้) เอาล่ะครับ เอาใจช่วยฮจจังด้วยนะครับ นี่ก็ต้นเดือนใหม่แล้ว มาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆพร้อมๆกับฮจจังกันนะครับ :) 
แล้วเราจะมาเจอกันใหม่ เมื่อตอนที่ฮจจังเขียนบล๊อกนะครับ
ผิดพลาดอย่างไร ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ バイバイ〜


------------------------------------------------------------------------------------------------
TOPIC: かんかん帽探し (Kankanbou Sagashi ; มองหาหมวก Kankanbou)
DATE: 2015/06/01 (Monday) 22:12



สวัสดีค่ะ!
วันนี้ก็ยังคงมีอากาศร้อนค่ะ...
แล้วก็มักจะเกิดภาวะอุณหภูมิในร่างกายร้อนเกิน 、ภาวะขาดน้ำในร่างกาย
ยังไงก็ระวังกันด้วยนะคะ(>_<)
ทำให้ช่วงนี้ฉันได้เจอพวกเมนูไอซ์กับน้ำชาอยู่บ่อยมากๆค่ะ
ได้กิน ได้ดื่ม♪

อ่า、แต่ว่าก็อย่าดื่มและกินมากเกินไปนะคะ



ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาอัพเดตบล๊อกเท่าไหร่เลยค่ะ
ขอโทษด้วยนะคะ。
เรากำลังฝึกซ้อมการแสดงอย่างหนักมากๆเลยค่ะ!
แต่ยังไงก็ยังจะเข้ามาเขียนบล๊อกอยู่นะคะ
ฉันจะพยายามฝึกฝนเพื่อให้ตัวเองได้เดินก้าวหน้าต่อไปค่ะ
ถึงแม้ว่ามันจะไกลห่างออกไปก็ตาม、ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ (。・ω・。)
แค่ทุกคนได้เข้ามาอ่านฉันก็ดีใจแล้วค่ะ...
ขอให้สนุกกับการอ่านและแสดงความคิดเห็นนะคะ
ไม่อยากให้อ่านไปแล้วเครียดนะคะ
ไม่เป็นแบบนั้นนะคะ!


ช่วงนี้ก็เป็นงานจับมือเดี่ยวของแต่ละคนค่ะ!
ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับความอบอุ่นดีๆ♡


ตั้งแต่ที่ตัดผมมา、
วันนี้เป็นวันที่ทำผมสั้นมากที่สุดในชีวิตของฉัน!




เสื้อ...&byP&D
กางเกง...American Apparel
รองเท้า...goocy
เสื้อถัก...เสื้อผ้าชุดเก่า


มานัตสึซังทำให้ฉันหัวเราะอีกล่ะ



ทั้งหมด...Dolly&Molly


ฉันกำลังคิดว่าฉันจะใส่ชุดยูกาตะในงานจับมือดีมั้ย〜
อ่า、เพราะฉันใส่แล้วเห็นว่ามันน่ารักดี ฉันก็เลยซื้อมาค่ะ
หวังว่าเร็วๆนี้ ฉันจะได้ใส่มันนะคะ( ´͈ ω `͈ )੭



นับตั้งแต่วันนี้ที่เป็นวันต้นเดือน
ถือว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นใหม่♪
อาจจะกล่าวได้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องเกิดขึ้น
ผลงานต่างๆที่จะเกิดขึ้น
สำหรับฉันมันเป็นแรงพลักดันที่ทำให้ฉันอยากจะทำต่อไป...
ฉันจะพยายามต่อไปค่ะ!




ประกาศค่ะ
an・an
Weekly Sonen Magazine
UTB เดือนกรกฎาคม vol.231
Monthly ENTAME
YOUPAPER วางขายแล้วค่ะ

◎19 มิถุนายน Yomiuri Chuukousei shinbun (คอลัมน์ภาพยนตร์สยองขวัญ)
◎20 มิถุนายน Monthly Young Magazine วางขายค่ะ
◎รายการ NOGIBINGO!4
วันจันทร์ 25:29〜
◎รายการ Nogizaka kouji-chuu
วันอาทิตย์ 0:00〜



สำหรับละครเวที じょしらく
การแสดงของทุกทีมในรอบสุดท้าย
จะเปิดให้รับชมในโรงภาพยนตร์ค่ะ
รีบตัดสินใจนะคะ!
เย้เย้♡



ช่วงนี้ก็กำลังฝึกซ้อมการแสดงละคร じょしらく อยู่ค่ะ!
พูดตรงๆเลยค่ะ、ว่ามันยากมากเลยค่ะ รวมถึงความกังวลก็มีไม่น้อยค่ะ
นี่คือการรับหน้าที่อะไรหลายๆอย่างให้กับตัวเองค่ะ
การที่ได้ไปพบเจอกันที่งานจับมือหรือที่งานละครเวที ขอบคุณที่มาเจอกันแล้วก็ขอบคุณที่ช่วยแสดงความคิดเห็นนะคะ
ฉันจะแสดงด้วยแรงพลังที่มีให้เต็มที่ที่สุดค่ะ
เรากำลังอยู่ระหว่างการฝึกซ้อมอยู่ค่ะ。

จะเป็นตัวเองค่ะ จะพยายามค่ะ(^-^)


ฉันจะกลับมาตอบคอมเม้นต์นะคะ!
3、30、307 ตามลำดับเหล่านี้ค่ะ♪
ติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ...
เอาล่ะ เอาล่ะ
おやすみおな(ヽ´ω`) | โอยาสุมิโอนะ (ヽ´ω`)






ORIGINAL WRITEN by 堀未央奈 at 2015/06/01 22:12
TRANSLATE & REPOST by GAMEkitt46

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น